ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดการออกแบบและการผลิตเพื่อการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การกำหนดความต้องการของลูกค้า การได้มาซึ่งความคิด กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การกำหนดความต้องการของลูกค้า การได้มาซึ่งความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สถาปัตยกรรมผลิตภัณฑ์ การออกแบบเชิงอุตสาหกรรม และเพื่อการผลิต การนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด การออกแบบเชิงอุตสาหกรรม และเพื่อการผลิต การนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด การติดตามและการประเมินผล การติดตามและการประเมินผล
The relationship between design, production to develop and launch product to the market, product development process, determine customers' need, concept generation, concept testing, launch product, follow up and product evaluation
บทความ ความสำคัญ วิวัฒนาการและแนวคิดของการโฆษณา การจัดองค์การ การโฆษณา หลักการจัดทำองค์ประกอบของงานโฆษณา การเลือกเหตุจูงใจ การเลือกสื่อโฆษณาการวางแผนรณรงค์ การจัดทำงบประมาณ การประเมินและวัดผลการโฆษณา กฎหมายและจรรยาบรรณ ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา
Roles; importance; development and concept of advertising. Organizing of advertising, composition of advertising work, selecting media, preparing campaign, budgeting and evaluation of advertising. Law and ethic concerning with advertising.
ภาษาไทยในเชิงศิลปวัฒนธรรมไทย ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ศิลปกรรมไทย นาฏดุริยางค ศิลป์ไทย และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
Thai language in Thai culture, including customs and traditions, arts,
the performing arts, and other relevant topics.
การเขียนย่อหน้า ตอบคำถาม เรียงความ หนังสือราชการ จดหมายธุรกิจ และรายงานการประชุม
Paragraph writing. Writing responses to questions. Writing essays, government documents, business letters, and minutes meetings.
เรียนรู้ระบบพินอินและคำศัพท์ภาษาจีนพื้นฐานได้